แนะนำกระเป๋า Coach รุ่นฮิต ที่ไม่มีไม่ได้แล้ว


กระเป๋า Coach

Coach เป็นแบรนด์แฟชั่น Modern Luxury จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งหลายคนก็เป้นสาวกของแบรนด์นี้กันดี โดยเฉพาะกระเป๋า Coach ที่เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมในราคาที่เอื้อมถึง ไม่แพงมากจนเกินไปและมีคุรภาพดีสมราคามากๆ วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกระเป๋า Coach รุ่นยอดฮิตกันเลย

Coach Signature Mini Bennett Satchel

กระเป๋าทรงหมอน สามารถใช้งานได้ 2 แบบ จะ Crossbody ก็ได้ หรือจะถือก็เก๋ ใบเล็กกระทัดรัดพกพาง่ายแต่จุของได้เยอะมาก ขนาดกำลังพอเหมาะ สามารถสะพายได้ทุกโอกาสเลย ใช้ได้ทุกวัย ที่สำคัญแมตช์กับชุดไหนก็รอดชัวร์  ถือเป็น Must Have มาก ๆ นะ

COACH Luna Shoulder Bag

ตอนนี้กระเป๋าทรง Hobo กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก โดยใบนี้จะใช้วัสดุแคนวาสลายโมโนแกรม Signature ตัดขอบและฐานกระเป๋าด้วยวัสดุหนังลูกวัวสีน้ำตาล ให้ลุคที่หรูหราอบอวลไปด้วยกลิ่นอายความวินเทจ พร้อมประดับแท็กหนังและชาร์มรูปตัว C โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยสายสะพายหนังดีไซน์เข็มขัดขนาดใหญ่ บอกเลยว่าเก๋มากๆ 

Coach City Tote In Signature Canvas

กระเป๋าทรง Tote ซึ่งเป็นรุ่น Signature ของทาง Coach ที่สาวๆ ต่างก็ต้องยกนิ้วให้กับฟังก์ชั่นการใช้งาน เพราะจุของได้เยอะ ไม่หนักมาก แต่วัสดุเป็นผ้าแคนวาสฟีลเหมือนหนังเคลือบนิดๆ ทำให้ดูสวยดูแพง มาในลวดลาย Monogram ที่เดินไปไหนคนก็รู้ว่ากระเป๋า Coach แบบตะโกน แต่ก็ดูไม่หวือหวานเกินไปเพราะเป็นสี น้ำตาล-ดำ คุมโทนเรียบหรู

Coach Elise Satchel 79316 GDBLK

อีกหนึ่งรุ่นยอดฮิต ที่สาว ๆ หลายคนชอบใช้ เป็นกระเป๋าที่ทำจากหนังลายกรวดสีดำทั้งใบ สวยงาม ซิปรูดด้านข้างเป็นโลหะรูปตัว C สีทอง ตัดกับสีกระเป๋าเพิ่มความหรูู แต่มีความคลาสสิคในแบบของตัวกระเป๋าเอง ไม่ว่าจะถือแบบหูหิ้วหรือสะพายข้างก็ได้ หรือใครอยากจะถือแบบคล้องแขนก็หรูหรา ดูดีสุด ๆ ที่สำคัญคือใส่ของได้เยอะมาก

Coach Top Handle Pouch in Signature 

Coach Top Handle Pouch in Signature หรือที่เรียกติดปากกันว่า กระเป๋าทรงพอชนั่นเอง เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการความคล่องตัว พกไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก แต่ว่าสามารถใส่ของที่จำเป็นได้อย่างสบายเลย สามารถสะพายได้แบบ Crossbody หรือถ้าใครไม่อยากสะพายแบบนี้ก็สามารถถอดสายออกได้ และมีหูสำหรับคล้องแขนหรือไหล่ด้วย 

แน่นอนว่าบางทีในเมืองไทยบ้านเราอาจจะไม่ได้มีทุกรุ่น แต่จะทำอย่างไรล่ะ ถ้ากระเป๋ารุ่นที่เราอยากได้นั้นอยู่ต่างประเทศ ไม่ยากเลยเพราะ LAZADA มีสินค้านำเข้าเยอะมากๆ เรียกได้ว่ารวมทุกอย่างบนโลกมาไว้ในเว็บไซต์เดียวเลยก็ว่าได้ ใครอยากช้อปสินค้านำเข้าตัวไหนก็สามารถเข้าไปดูได้เลยที่ LAZADA